Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)


08/12/2021 | 04:22:25
THỂ LỆ
CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ”
(Tên tiếng Anh: PREMIER LEAGUE KIDS )
  1. MỤC ĐÍCH

Tìm kiếm khách mời là các bạn nhỏ (phù hợp với các tiêu chí quy định tại Mục III dưới đây) yêu thích bóng đá, đam mê giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, để cùng tham gia và trở thành “Chuyên gia” bình luận trực tiếp tại Chương trình Bình luận giải Ngoại hạng Anh vòng Boxing Day tổ chức vào ngày 26/12/2021 (vòng đấu truyền thống của giải Ngoại hạng Anh) trên các kênh truyền hình, trang thông tin và nền tảng mạng xã hội của Truyền hình K+. Công ty TNHH Truyền hình Số Vệ tinh Việt Nam (“VSTV” hoặc “Truyền hình K+”) hân hạnh là đơn vị tổ chức và triển khai cuộc thi này với các nội dung cụ thể dưới đây.

  1. THỜI GIAN

Từ ngày 28/11/2021 đến ngày 26/12/2021, chia thành 3 vòng thi:

 

  1. ĐỐI TƯỢNG

Các bạn nhỏ không phân biệt giới tính và quốc tịch, trong độ tuổi từ 6 đến 13 (có ngày sinh trong giai đoạn từ 1/1/2016 - 31/12/2008), hiện đang sinh sống tại Việt Nam, giao tiếp thông thạo bằng tiếng Việt Nam.
Lưu ý: Tất cả các thí sinh khi tham gia cuộc thi đều phải có sự cho phép và đồng hành của bố mẹ hoặc người giám hộ.

  1. CÁCH THỨC THAM GIA:

Cuộc thi được chia làm 3 vòng: Vòng Sơ tuyển, Vòng Bảng, Vòng Chung kết. Các vòng thi được tổ chức thông qua hình thức trực tuyến cho tới khi lựa chọn được ba (03) thí sinh chiến thắng, tham gia Chương trình Bình luận giải Ngoại hạng Anh vòng Boxing Day (ngày 26/12/2021).
Cụ thể như sau:
1.         Vòng Sơ tuyển (từ ngày 1/12/2021 đến ngày 8/12/2021)

  • Các thí sinh phải gửi bản giới thiệu về bản thân, và bài dự thi qua form đăng kí được đăng tải trên fanpage trên Facebook của VSTV tại đường link: https://forms.gle/uXMHipSnCdXDwsH6A và trên website www.kplus.vn .
  • Bài dự thi bao gồm:

+ Một (1) bản giới thiệu về bản thân, có sự xác nhận của bố mẹ hoặc người giám hộ.
+ Một (1) Video clip có thời lượng từ 2-3 phút, chia sẻ tình cảm, kiến thức của mình về Câu lạc bộ hoặc cầu thủ tại giải Ngoại Hạng Anh mà thí sinh hâm mộ; Nhận định Câu lạc bộ nào sẽ vô địch giải Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021-2022? Lý do đưa ra nhận định như vậy?

  • Cách tính điểm: Ban Tổ chức lựa chọn 12 thí sinh tốt nhất vượt qua Vòng Sơ tuyển.
  • Lưu ý: Nội dung video tham gia dự thi phải là nội dung mới, thuộc quyền sở hữu của cá nhân thí sinh (gồm cả nội dung viết và hình ảnh) và chưa từng tham gia, hay đăng tải trên bất cứ phương tiện truyền thông nào như: truyền hình, phát thanh, trang website, các nền tảng mạng xã hội (như Facebook, YouTube, Instagram, ..vv), …vv cũng như chưa chia sẻ hay đăng tải trên bất kỳ các fanpage hay hội nhóm (group) nào.
  • VSTV sẽ công bố/thông báo kết quả về các thí sinh vượt qua Vòng sơ tuyển trên Fanpage Truyền hình K+ và trên website www.kplus.vn (mục Tin Tức)

2.         Vòng Bảng (từ ngày 16/12/2021 đến ngày 17/12/2021):

  • 12 thí sinh vượt qua Vòng Sơ tuyển sẽ được chia vào 3 bảng theo hình thức bốc thăm ngẫu nhiên, mỗi bảng 4 thí sinh;
  • Tại mỗi bảng, thí sinh sẽ được bốc thăm chia cặp ngẫu nhiên. Hai (02) thí sinh chiến thắng ở mỗi cặp đấu sẽ vào thi trận chung kết của bảng. Người chiến thắng ở mỗi bảng sẽ được vào Vòng Chung kết của cuộc thi.
  • Nội dung và cách thức thi của Vòng Bảng:
  • Phần 1: Kiến thức (thi trực tuyến qua Zoom)

Phần thi này sẽ bao gồm 15 câu hỏi trắc nghiệm về giải Ngoại Hạng Anh. Thí sinh trả lời đúng mỗi câu hỏi sẽ được 1 điểm.

  • Phần 2: Tranh luận (Debate) (thi trực tuyến qua Zoom)
    • Các thí sinh sẽ tranh luận 2 chủ đề về giải Ngoại Hạng Anh.
    • Thời gian tranh luận: 10 phút.
    • Số điểm tối đa của phần thi Tranh luận (Debate) là 30 điểm.
    • Ban Giám khảo chấm thi phần này sẽ gồm 3 thành viên do VSTV lựa chọn.
  • Kết quả của Vòng Bảng được công bố trên Fanpage Truyền hình K+ và website www.kplus.vn ngay sau khi kết thúc phần 2 và chọn ba (03) thí sinh có tổng số điểm cao nhất sau hai (02) phần thi để tham dự Vòng Chung kết.

3.         Vòng Chung kết:

  • Vòng Chung kết là Chương trình Bình luận giải Ngoại Hạng Anh vòng đấu Boxing Day (ngày 26/12/2021). Ba thí sinh được chọn tại Vòng Bảng tham gia với vai trò khách mời và tham gia dự đoán kết quả trận đấu trong Chương trình.
  • Thí sinh dự đoán chính xác nhất kết quả trận đấu giữa hai đội Liverpool và Leeds Utd (trận đấu diễn ra trong thời gian tổ chức Chương trình) sẽ là người chiến thắng cuối cùng trong Chương trình Bình luận giải Ngoại hạng Anh vòng đấu Boxing Day (ngày 26/12/2021).
  • Việc công bố thí sinh chiến thắng cuối cùng sẽ được thực hiện ngay tại Chương trình. Thông tin người trúng giải sẽ được công bố đồng thời trên Fanpage Truyền hình K+ và website www.kplus.vn.

4.         Công bố kết quả các Vòng thi:
Ngoài việc công bố kết quả các Vòng thi trên Fanpage Truyền hình K+ và website www.kplus.vn, VSTV sẽ đồng thời công bố kết quả về các thí sinh vượt qua Vòng Sơ tuyển, Vòng Bảng và Vòng Chung kết trên các Kênh K+Sport1 và K+KIDs của Truyền hình K+.  

  1. GIẢI THƯỞNG

1.         Cơ cấu giải thưởng của Cuộc thi bao gồm:
(a)       Giải Khuyến khích: Mỗi thí sinh dừng bước ở Vòng Bảng sẽ được tặng một (1) Set quà  kỷ niệm của Ngoại hạng Anh và K+ bao gồm 1 áo T-shirt, 1 mũ lưỡi trai và 1 huy hiệu Ngoại hạng Anh + một (1) gói thuê bao appK+ miễn phí thời hạn 6 tháng của Truyền hình K+ trên nền tảng Internet thông qua Ứng dụng K+ (OTT).
(b)       Ba (3) Giải Nhất: Mỗi thí sinh vào tới Vòng Chung kết sẽ được nhận một (1) chiếc áo (club shirt) của một (1) Câu lạc bộ của giải Ngoại Hạng Anh nằm trong số những chiếc áo Ban Tổ chức lựa chọn.
(c)        Một (1) Giải Đặc biệt: Người chiến thắng cuối cùng trong Chương trình Bình luận giải Ngoại Hạng Anh vòng đấu Boxing Day (ngày 26/12/2021) sẽ được nhận một phần quà đặc biệt: (1) quả bóng chính hãng của nhà cung cấp bóng cho giải Ngoại Hạng Anh. 
Lưu ý: Các giải thưởng nêu trên sẽ không được quy đổi thành tiền mặt.
2.         Cách thức trao thưởng:

  • Việc trao giải thưởng cho các thí sinh dừng bước ở Vòng Bảng hoặc không thể tới Truyền hình K+ nằm trong số những người đạt giải ở Mục 1 nêu trên sẽ do Ban tổ chức (VSTV) thực hiện thông qua đường bưu điện.
  • Thủ tục và thời gian sẽ do VSTV quyết định và thông báo đến các thí sinh đạt giải, nhưng không muộn hơn trong vòng 30 ngày kể từ sau khi kết thúc Cuộc thi.  
  1. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC
  1. Bằng việc đăng ký tham gia Cuộc thi, thí sinh và cha/mẹ hoặc người giám hộ của thí sinh xác nhận chấp thuận các quy định của Thể lệ Cuộc thi và của Ban tổ chức tại các mục nêu trên và mục VI này.
  2. Tất cả các thí sinh đăng ký tham dự đều phải được sự đồng ý bằng văn bản của cha/mẹ hoặc người giám hộ và cần sự giám sát của cha/mẹ hoặc người giám hộ trong tất cả thời gian sử dụng mạng xã hội, internet để chuẩn bị bài thi và trong thời gian dự thi.
  3. Thí sinh và cha/mẹ hoặc người giám hộ của thí sinh tạo điều kiện cho việc ghi hình của các thí sinh: Chân dung, kể chuyện về tình yêu bóng đá, trải nghiệm khi xem giải Ngoại hạng Anh.
  4. Thí sinh và cha/mẹ hoặc người giám hộ của thí sinh cho phép VSTV được quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của thí sinh và/hoặc hình ảnh, thông tin trong bài thi của thí sinh trong quá trình chuẩn bị, tham gia, trong Cuộc thi và trong Chương trình Bình luận giải Ngoại Hạng Anh vòng đấu Boxing Day, …vv trên các nền tảng của VSTV (các kênh truyền hình và các trang thông tin, mạng xã hội).
  5. Cha/mẹ hoặc người giám hộ của thí sinh phải: (i) hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin khi đăng ký tham dự Cuộc thi và chịu trách nhiệm trước pháp luật và VSTV về tính chính xác của các thông tin cung cấp; và (ii) hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự an toàn của thí sinh, giám sát và hỗ trợ thí sinh trong quá trình tham gia Cuộc thi (bao gồm cả trong khi tham gia Chương trình Bình luận giải Ngoại Hạng Anh vòng đấu Boxing Day). VSTV sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc giám sát và quản lý thí sinh hoặc chăm sóc cho thí sinh trong quá trình thí sinh tham gia Cuộc thi.
  6. Thí sinh phải tự chuẩn bị trang phục để tham gia Cuộc thi và phải đảm bảo sự phù hợp với thuần phong mỹ tục và nội dung Cuộc thi (đặc biệt là khi xuất hiện trên Chương trình Bình luận giải Ngoại Hạng Anh vòng đấu Boxing Day).
  7. VSTV sẽ hỗ trợ phương tiện và/hoặc chi phí di chuyển dành cho thí sinh và một (01) người thân đi cùng tại Vòng Chung kết. Trường hợp thí sinh ở xa, hạn chế di chuyển, thí sinh sẽ tham dự Vòng Chung kết thông qua hình thức trực tuyến.
  8. Trong các trường hợp có sự tranh chấp về kết quả của Cuộc thi, kết luận của Ban tổ chức (VSTV) sẽ là cuối cùng và có giá trị quyết định.
  9. VSTV bảo lưu quyền thay đổi Thể lệ Cuộc thi cũng như việc tổ chức Cuộc thi khi xảy ra các sự kiện bất khả kháng (bao gồm nhưng không giới hạn ở các quy định về giãn cách xã hội do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành vì đại dịch Covid-19)

Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: