Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » The four 2 – Vén màn quá khứ

The four 2 – Vén màn quá khứ


19/09/2015 | 09:23:52

Phần tiếp theo của bộ phim võ thuật nổi tiếng tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều màn hành động mãn nhãn và kỹ xảo ấn tượng.

 

The four (Tứ đại danh bổ) được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh cùng tên của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh. Tác phẩm này đã được chuyển thể thành phim nhiều lần. Phiên bản mới nhất do dàn sao Lưu Diệc Phi, Đặng Siêu, Trâu Triệu Long, Trịnh Trung Cơ thủ vai.

              

Sau phần một được xem là khúc dạo đầu, chủ yếu giới thiệu nhân vật và các mối quan hệ, phần tiếp theo được đầu tư kỹ lưỡng hơn về hình ảnh, hiệu ứng. Bộ phim tiếp tục xoay quanh đề tài điều tra phá án theo phong cách võ hiệp kỳ ảo.

             

Trong phần hai, tứ thần bổ phải đối mặt với một vụ án mới nhiều hiểm nguy và đối thủ mới lợi hại hơn. Khi điều tra một vụ án mạng ở ngoài kinh thành, bộ tứ của phủ Thần Hầu đã tình cờ khám phá ra những manh mối quan trọng liên quan tới một vụ án bí ẩn từng xảy ra 12 năm về trước. Trong khi lần theo những dấu vết đó, họ lại lần mở ra sự thật phũ phàng về quá khứ của mình, những sự thật buộc họ phải lựa chọn giữa hận thù ân oán của quá khứ và cuộc sống tốt đẹp hiện tại. Hơn thế, đằng sau cuộc chiến gió tanh mưa máu còn là âm mưu kinh thiên động địa của kẻ địch đang ẩn trong bóng tối.

             

Đón xem The four 2 (Tứ đại danh bổ 2), bộ phim với nhiều mãn kỹ xảo đẹp mắt và võ thuật hấp dẫn, sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Bảy (19/9) trên K+NS và K+NS HD.

Nguồn tin:www.Kplus.vn


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: