Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Sunshine – Thắp lửa cho mặt trời

Sunshine – Thắp lửa cho mặt trời


20/11/2015 | 04:33:16

Mặt Trời góp phần mang lại sự sống cho Trái Đất. Điều gì sẽ xảy ra nếu Mắt Trời dần tắt trong khi con người chưa tìm được một nơi ở mới? Liệu con người có thể thắp sáng lại Mặt Trời?

 

Tận thế là một chủ đề yêu thích của các nhà làm phim. Những bộ phim với đề tại này cũng được nhiều khán giả yêu thích khi chúng mô tả những kết cục tồi tệ có thể xảy ra với loài người. Trái Đất và loài người từng bị diệt vong vì thiên thạch, biến đổi khí hậu hay dịch bệnh trên phim. Nhưng bị hủy diệt vì Mặt Trời ngừng tỏa sáng thì mới chỉ xuất hiện trong Sunshine (Đối mặt với tử thần).

Năm 2057, đứng trước nguy cơ Mặt trời hấp hổi và không còn khả năng chiếu sáng nữa. Các nhà khoa học quyết định tạo ra con tàu Icarus I mang theo lượng lớn chất nổ để đốt cháy lại Mặt trời lần nữa. Nhưng sự mất tích đầy bí hiểm của Icarus I trên đường đi làm nhiệm vụ khiến cho các nhà khoa học phải tạo ra Icarus II như một nỗ lực cuối cùng để cứu Trái đất với toàn bộ lượng chất nổ còn lại. Icarus II lên đường với 8 thành viên: Robert Capa, Mace, Cassie, Corazon, Searle, Harvey, Kaneda, Trey. Họ đều hiểu đây là con đường cảm tử, không đường về. Trên đường đi, phi hành đoàn phát hiện ra tín hiệu của tàu Icarus I. Capa quyết định sẽ tiếp cận Icarus I để lấy thêm chất nổ vì lượng chất nổ hiện tại của phi hành đoàn không đảm bảo 100% khả năng thành công. Liệu phi hành đoàn có hoàn thành được nhiệm vụ và Mặt Trời lại một lần nữa tỏa sáng hay không?

  

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn lừng danh người Anh, Danny Boyle, Sunshine mang đến cho người xem một không khí kỳ bí, rờn rợn. Đây là phong cách làm phim quen thuộc của Danny Boyle qua các bộ phim xuất sắc trước đây như 28 days later hay 28 weeks later. Với kịch bàn chặt chẽ, người xem bị cuốn vào tình huống trong phim, nín thở theo dõi từng hàng động của nhân vật, diễn biến của câu chuyện và rồi vỡ òa trước mỗi nút thắt được mở ra.

 

Với một câu chuyện hấp dẫn, nghẹt thở và gay cấn đến phút chót, khán giả sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình trong suốt 107 phút của bộ phim.

Hãy cùng thưởng thức Sunshine (Đối mặt với tử thần), một trong những tác phẩm ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Danny Boyle (đạo diễn từng giành giải Oscar với bộ phim Triệu phú khu ổ chuột), vào lúc 20h thứ Bảy (21/11) trên kênh K+NS và K+NS HD.

Nguồn tin: www.Kplus.vn


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: