Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Siêu kinh điển: Real Madrid - Barcelona ( 22/11/2015)

Siêu kinh điển: Real Madrid - Barcelona ( 22/11/2015)


10/11/2015 | 09:16:41

Truyền hình K+ mang tới khán giả một siêu kinh điển, một El Clasico hoàn toàn khác biệt, một đặc sản chỉ có tại K+

 

Năm 181 sau công nguyên. Để tưởng nhớ người cha vĩ đại của mình, Hoàng Đế trẻ Commodus Antonius đã tổ chức nhiều lễ hội xa hoa và khôi phục lại những thú tiêu khiển cổ xưa trên toàn La Mã. Hàng loạt những trận Giác Đấu được diễn ra ở khắp các xứ, từ vùng sa mạc Châu Phi đến bức tường lớn Hadrian phía bắc nước Anh. 

Những võ sĩ giác đấu luyện tập ngày đêm để chuẩn bị cho buổi công diễn trên các đấu trường có sức chứa hàng chục ngàn khán giả. Dưới đấu trường đó, người  võ sĩ vật lộn trong những trận đấu sinh tử, còn nơi khán đài, giới quý tộc có dịp để thể hiện sự giàu có và hào phóng của mình 

Ngay tại Xứ sở Hispania, vùng đất nuôi dưỡng những võ sĩ sừng sỏ nhất, đã nổi lên hai đội quân hùng mạnh. Một tới từ Barcino  một ra đi từ vùng đất Matrice phồn hoa. 

Barcino dưới bàn tay của Enriqueus đã trở thành một trong những đối thủ đáng gờm. Họ đi đến đâu, vinh quang lan tỏa đến đó. Dưới trướng Enriqueus, Messius cùng đồng đội đã khiến cho bất kỳ đối thủ nào nghe tên cũng phải khiếp sợ. Không hề cao lớn, nhưng mưu mẹo, những ngón đòn điêu luyện đầy biến hóa của Messius vung xuống đã khiến bao đối thủ bỏ mạng nơi đấu trường. 

Còn đằng sau đội quân tới từ Matrice là bàn tay phù thủy của Benitus. Không một ai có thể phủ nhận sức càn quét của Matrice trên khắp xứ sở Hispania. Báu vật của Matrice, Ronaldus, kẻ đào hoa sau cánh cửa sắt đấu trường, giữa vòng tròn sinh tử lại vô cùng đáng kinh ngạc. Bằng tốc độ vượt bậc của một con mãnh thú, không biết bao nhiêu võ sĩ đã gục ngã dưới chân Ronaldus.

 

Cả đế chế đổ dồn về đấu trường Tarragona Amphitheatre,  nơi hai đội quân dũng mãnh nhất sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối  cùng. Khoảnh khắc khi lưỡi gươm hạ xuống, cả đấu trường như nghẹt thở chờ đợi, kẻ chiến thắng được gọi tên. 

 Hơn 1800 năm sau, vẫn trên Xứ sở Hispania, tại sân vận động Bernabeu, những hậu duệ của Matrice và Barcino sẽ tiếp nối cuộc đối đầu lịch sử. Món nợ danh dự còn phải trả. Chiến thắng hay chiến bại, trận đấu đầy duyên nợ lại bắt đầu.

 

Trận cầu siêu kinh điển lượt về sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 0h00 ngày 22/11/2015 , duy nhất trên kênh K+1.

Nguồn tin: www.Kplus.vn

 


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: