Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Robin Hood – Người hùng bất đắc dĩ

Robin Hood – Người hùng bất đắc dĩ


11/11/2015 | 09:14:14

Hình tượng những người anh hùng lấy của người giàu chia cho người nghèo khó được rất nhiều khán giả yêu thích. Ở bất kì bối cảnh nào thì các bộ phim có những hình tượng như vậy luôn mang lại sự hứng khởi và ý nghĩa nhất định.

 

Trong suốt hàng thập kỷ qua, hình ảnh người anh hùng Robin Hood với bộ cung tên đã trở nên quen thuộc đối với nhiều thế hệ khán giả trên khắp thế giới. Kể từ năm 1913 tới nay, Robin Hood xuất hiện trong hơn 30 bộ phim điện ảnh và truyền hình lớn nhỏ. Câu chuyện về Robin Hood luôn cuốn hút khán giả một cách đặc biệt bởi nó nói về một người đàn ông không có gì trong tay ngoài ý thức về lẽ phải, những kỹ năng cần thiết và quyết tâm theo đuổi nó.

  

Phim có bối cảnh nước Đức sau sự sụp đổ của Liên minh châu Âu. Xã hội khủng hoảng sâu sắc và cuộc sống của người dân hết sức khó khăn. Alex, một nhân viên điều tra đặc biệt phát hiện ra những hoạt động mờ ám của nhiều quan chức ngân hàng. Nhưng anh không thể buộc tội được một ai vì thế lực của chúng quá lớn. Thậm chí, cuộc điều tra của anh còn dẫn đến cái chết của em gái. Alex quyết định sống cuộc đời hai mặt: vừa là cảnh sát, vừa là kẻ cướp tiền của những kẻ phạm tôi để chia cho người dân. Với chính quyền, anh là một tên tội phạm. Với dân chúng, anh là một người hùng.

 

Robin Hood diễn ra trong một bối cảnh hiện đại những vấn ít nhiều mang yếu tố truyền thuyết. Đó là một người hùng bất đắc dĩ những luôn sẵn sàng xả thân vì những người nghèo khó. Những hành động của anh giúp chính nghĩa và công lý luôn được thực thi còn những kẻ xấu sẽ phải đền tội.

 

Nội dung ly kì, cuốn hút cùng những cảnh hành động kịch tính, nghẹt thở, Robin Hood chắc chắn sẽ khiến những khán giả yêu thích các bộ phim có tiết tấu nhanh, mạnh, dồn dập cảm thấy hài lòng.

Đừng bỏ lỡ tác phẩm hành động hấp dẫn này được phát sóng vào 20h thứ Tư (12/9) trên kênh K+1 và K+1 HD.

Nguồn tin: www.Kplus.vn

 

 


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: