Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Jane Eyre – Tình yêu thăng trầm và mất mát

Jane Eyre – Tình yêu thăng trầm và mất mát


12/11/2015 | 08:36:01

Được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng, bộ phim vẫn cuốn hút khán giả với nội dung đậm chất nhân văn và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên.

 

Ra đời vào năm 1847, tiểu thuyết Jane Eyre của nhà văn Charlotte Bronte đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của nền văn học Anh. Nhà văn đã gây xúc động cho biết bao thế hệ bằng câu chuyện cảm động về một người con gái tỉnh lẻ vật lộn với cuộc sống khắc nghiệt để bảo vệ phẩm giá và tự khẳng định con người của mình. Bộ phim do đạo diễn trẻ Cary Fukunaga thực hiện là tác phẩm điện ảnh thứ sáu được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển này.

 

Jane Eyre là một cô bé mồ côi cha mẹ từ nhỏ được người cậu ruột nuôi dưỡng. Tuy nhiên, sống với người mợ độc ác Sarah Reed, Jane đã phải trải qua một tuổi thơ cơ cực. Cô thường xuyên bị gia đình người cậu hắt hủi, đối xử tàn nhẫn. Năm lên 10 tuổi, Jane bị tống vào trại trẻ mồ côi Lowood và chịu đựng cuộc sống khắc nghiệt tại đây trong suốt 8 năm. Khi trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, Jane tới làm gia sư tại lâu đài Thornfield và đem lòng yêu ông chủ Rochester. Tuy nhiên, để đến được với hạnh phúc, tình yêu của hai người đã gặp biết bao thăng trầm và mất mát.

 

Thể hiện vai nữ chính Jane Eyre là ngôi sao trẻ người Australia Mia Wasikowska. Cô từng được chú ý khi vào vai Alice trong bom tấn 3D Alice in Wonderland của đạo diễn Tim Burton. Trong khi đó, nam diễn viên người Đức Michael Fassbender sẽ đưa hình ảnh quý ông lịch lãm Rochester lên màn ảnh rộng. Ngoài Mia Kasikowska và Michael Fassbender, Jane Eyre phiên bản 2011 còn có sự tham gia của nữ diễn viên gạo cội Judi Dench và tài tử Jamie Bell.

 

Đón xem bộ phim đặc sắc và giàu ý nghĩa Jane Eyre sẽ được phát sóng vào lúc 20h hôm nay trên kênh K+NS và K+NS HD.

Nguồn tin: www.Kplus.vn

 

 


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: