Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Fast Five – Đại náo xứ Samba

Fast Five – Đại náo xứ Samba


21/10/2015 | 02:53:20

Phần 5 của loạt phim đua xe ăn khách mang đến cho khán giả bằng những màn rượt đuổi thót tim trên đường phố Rio cùng các cảnh hành động táo bạo.

 

Năm 2001, The Fast and The Furious (Đường đua náo nhiệt) đã mở đầu cho loạt phim hành động nói về đua xe đường phố cự kỳ ăn khách và chinh phục đông đảo người yêu điện ảnh trên khắp thế giới. Sau Los Angeles (Mỹ), Miami (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản) và Mexico City (Mexico) trong bốn phần trước, các nhà sản xuất quyết định chọn thành phố náo nhiệt Rio de Janeiro (Brazil) làm bối cảnh chính trong phần 5, với sự trở lại của nhiều tên tuổi từng xuất hiện ở những tập phim trước.

     

Câu chuyện của Fast Five tiếp nối từ phần 4, ra mắt vào năm 2009. Phim bắt đầu bằng cảnh Brian và Mia giúp Dom vượt ngục và lẩn trốn khỏi sự truy lùng của cảnh sát. Cả ba gặp lại nhau trong một vụ cướp tàu tại Rio (Brazil). Tuy nhiên, một trong những chiếc xe đua mà họ cướp đi có chứa một con chip đặc biệt, chứa thông tin về 100 triệu USD thuộc quyền sở hữu của ông trùm khét tiếng nhất thành phố Rio. Dom, Brian và Mia nhận ra rằng họ chỉ có con đường duy nhất là đối mặt với tên trùm này và tìm cách cướp lấy số tiền khổng lồ kia. Tuy nhiên, cả ba còn bị điệp viên liên bang Hobbs truy đuổi ráo riết. Để thực hiện được kế hoạch, họ đã tập hợp lại những người bạn thân thiết, vốn là những nhân vật xuất hiện rải rác trong bốn phần trước đó.

   

Fast Five (Đường đua náo nhiệt 5) dẫn dắt khán giả bằng những hình ảnh táo bạo, gây sốc, những cuộc rượt đuổi đem tới cho người xem sự phấn khích tột độ trước các cảnh hành động ngoạn mục. Trong suốt chiều dài 140 phút của phim, người hâm mộ cũng liên tục được mãn nhãn với những màn đuổi bắt nghẹt thở và kịch tính trên đường phố Rio. So với 4 phần trước, yếu tố hành động trong Fast Five được đẩy mạnh hơn cả, khốc liệt hơn rất nhiều so với trí tưởng tượng của số đông khán giả trước khi xem phim. Đó chính là một trong những điểm khiến người xem bị thu hút, không thể bỏ lỡ từng khoảnh khắc dù là nhỏ nhất, và kinh ngạc trước trí tưởng tượng của các nhà làm phim.

  

Đừng bỏ lỡ Fast Five (Đường đua náo nhiệt 5), bom tấn cuốn hút đến từng giây, sẽ được phát sóng vào lúc 20h hôm nay (21/10) trên K+1 và K+1 HD.

Nguồn tin:www.kplus.vn


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: