Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Anna Karenina – Nỗi đau tình yêu

Anna Karenina – Nỗi đau tình yêu


18/11/2015 | 08:37:43

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Leo Tolstoy, đẹp như một vở opera, với những hình ảnh rực rỡ, sống động và đậm màu sắc cổ điển.

 

Bộ phim Anna Karenina có nội dung dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Lev Tolstoy. Tiểu thuyết này được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn. Tác phẩm cũng đã từng lọt vào danh sách 10 tác phẩm văn học vĩ đại nhất mọi thời đại.

  

Bối cảnh câu chuyện trong phim cũng giống như trong tiểu thuyết, là nước Nga cuối thế kỷ 19, được đặt dưới những góc nhìn về tình yêu xuất phát từ trái tim con người, từ đam mê giữa những người ngoại tình cho đến mối quan hệ mẹ con. Khi Anna nghi ngờ về hạnh phúc mình đang có, điều này dẫn đến sự thay đổi lớn lao không chỉ trong gia đình cô mà còn trong cả mối quan hệ bạn bè và cả một cộng đồng rộng lớn.

  

Anna Karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice và Atonement. Nhiều minh tinh nổi tiếng như Vivien Leigh, Sophie Marceau hay Greta Garbo đều từng thể hiện nhân vật này. Với gương mặt đẹp cổ điển và khả năng diễn xuất đã được minh chứng trong rất nhiều tác phẩm chuyển thể lớn, Keira Knightley được kỳ vọng sẽ đem đến nhiều cảm xúc mới với Anna Karenina.

 

Đón xem Anna Karrenina, có những hình ảnh rực rỡ, sống động, mang đậm sắc màu cổ điển, sẽ được phát sóng chùm phim Chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển vào lúc 20h thứ Năm (19/11) trên K+NS và K+NS HD.

Nguồn tin: www.Kplus.vn

 


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: