Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » A smile as big as the moon – Không gì là không thể

A smile as big as the moon – Không gì là không thể


09/11/2015 | 08:58:19

Nếu có niềm tin và sự quyết tâm, chúng ta có thể vượt qua bất kì thử thách, khó khăn nào. Một đề tài quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn ở những bộ phim có bối cảnh khác nhau.

 

Thầy giáo Mike Kersjes bắt tay vào nhiệm vụ tuyển chọn những học sinh ưu tú vào trại hè không gian của NASA để tham gia một chuyến thực tập thú vị. Khi Kersjes được biết về chương trình huấn luyện đặc biệt của NASA, anh không hiểu tại sao lớp học của anh lại bị bỏ qua cơ hội này. Anh đã quyết định tổ chức cuộc thi đấu giữa những thành viên trong lớp với các học sinh giỏi nhất trên toàn quốc để thuyết phục mọi người rằng học trò của mình xứng đáng có được cơ hội này. Với sự kiên trì và lòng đam mê, anh đã vượt qua mọi trở ngại và NASA đã quyết định mở thêm một cơ hội tại vòng tuyển chọn.

 

A smile as big as the moon (Nụ cười tỏa sáng như mặt trăng) được thực hiện dựa trên cuốn hồi kí nổi tiếng của thầy giáo Mike Kersjes. Đây là cuốn sách ghi lại những kỉ niệm của ông khi tham gia giảng dạy trong chương trình giáo dục đặc biệt. Một số diễn viên tủ vai học sinh trong phim chính là những người bị hội chứng Down, tự kỉ và khiếm khuyết về nhận thức ngoài đời thật.

 

A smile as big as the moon là một bộ phim xúc động và để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Triết lí “không có gì là không thể nếu chúng ta có niềm tin và sự cố gắng” của bộ phim chắc chắn sẽ tạo động lực cho rất nhiều người. Kết thúc phim, người xem sẽ có được sự lạc quan và hi vọng trước những thử thách trong cuộc sống.

 

Giàu cảm xúc và ý nghĩa, A smile as big as the moon (Nụ cười tỏa sáng như mặt trăng) chắc chẳn sẽ làm hài lòng những khán giả yêu thích dòng phim nghệ thuật.

Tác phẩm đặc sắc này sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Hai (9/11) trên K+1 và K+1 HD.

Nguồn tin: www.Kplus.vn

 


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: