Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » VTC tặng đầu thu số DVB-T2 cho người nghèo

VTC tặng đầu thu số DVB-T2 cho người nghèo


22/08/2015 | 09:16:47

Nhân dịp ra mắt sản phẩm đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2, VTC Digital dự định sẽ tặng hàng trăm bộ thu truyền hình quảng bá cho hộ nghèo ở Quảng Nam và Đà Nẵng.

                       

Đầu thu VTC-T201 đã được bán trên thị trường.

 

Công ty VTC Dịch vụ truyền hình số (VTC Digital) đã chính thức bán ra thị trường sản phẩm đầu kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 (VTC – T201), với mức giá 580.000 đồng/bộ.

Đây là một trong số 22 sản phẩm đầu thu kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 đã được Bộ TT&TT chấp thuận hồ sơ công bố hợp quy về tiêu chuẩn kỹ thuật, đủ điều kiện lưu thông trên thị trường.

Bộ thu VTC-T201 có các bước lắp đặt đơn giản, bà con có thể xem được tới hàng chục kênh chương trình độ nét cao (HD) và độ nét tiêu chuẩn (SD) đặc sắc, hấp dẫn mà không phải trả phí thuê bao hàng tháng. Đồng thời VTC-T201 được tích hợp một số tính năng hiện đại như: bộ lưu trữ lên đến 1.000 kênh TV và radio; có thể cập nhật thông tin về các lịch chương trình truyền hình trong vòng 7 ngày (EPG); có khả năng lưu lại các chương trình đã và đang phát sóng; xem các định dạng file audio và video thông qua cổng kết nối USB;…

Nhân dịp ra mắt sản phẩm,VTC Digital dự kiến trao tặng đầu thu VTC – T201 miễn phí cho một số hộ dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng và xã Điện Hồng, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Hàng trăm đầu thu VTC–T201 sẽ được gửi tới tận tay từng gia đình này như một món quà của VTC Digital với mong muốn hỗ trợ các hộ dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn dễ dàng tiếp cận truyền hình số, đồng thời góp phần thúc đẩy quá trình số hóa truyền hình theo lộ trình đã đặt ra.

Tính đến nay, thị trường đầu thu truyền hình số DVB-T2 chính hãng đã có mặt 9 sản phẩm đạt do 6 doanh nghiệp cung cấp, với mức giá dao động từ 500.000 đến 900.000 đồng.

Trên thị trường vẫn tồn tại khá nhiều sản phẩm đầu thu truyền hình số lậu (chưa thực hiện công bố hợp quy), những sản phẩm này không được phép lưu thông trên thị trường Việt Nam.

Nguồn tin:http://ictnews.vn


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: