Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Xem TOUCH Summer 2015 trên NHK WORLD TV

Xem TOUCH Summer 2015 trên NHK WORLD TV


31/08/2015 | 10:43:28

Tại lễ hội TOUCH Summer 2015 diễn ra ngày 18 và 19/7/2015 vừa qua, Đài Truyền hình NHK Nhật Bản đã có cơ hội giao lưu và đến gần hơn với khán giả Việt Nam. Tại sân khấu chính tiết mục đố vui, giao lưu cùng Domo – linh vật của đài NHK WORLD TV đã diễn ra vô cùng vui vẻ và sôi động. Đón xem Touch Summer 2015 trên NHK WORLD TV(kênh số 120) trên hệ thống Truyền hình K+

 

Lễ hội TOUCH Summer 2015 diễn ra ngày 18 và 19/7/2015 vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả hâm mộ văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam. Tại sân khấu chính,  tiết mục đố vui, giao lưu cùng Domo – linh vật của đài NHK WORLD TV là phần ấn tượng hơn cả của sự kiện.

                 

Sự xuất hiện của khách mời đặc biệt Minami Kizuki đã đem đến cho sân khấu chính và cả gian hàng triển lãm của NHK World TV những màn biểu diễn thật sự đặc sắc. 

Cô ca sĩ đến từ Amami Oshima không chỉ thể hiện các ca khúc trên nhạc nền mà còn có tiết mục rất đặc biệt đó là chính tay đàn và tạo nên giai điệu từ chiếc đàn Shamisen, một loại nhạc cụ 3 dây truyền thống của Nhật Bản. Tiết mục đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các khán giả, tạo nên sự liên kết giữa âm nhạc và một khám phá mới mẻ cho người tham gia. Có thể nói Minami Kizuki chính là một món quà từ J-MELO.

               

Tin đặc biệt: nếu bạn chẳng may bỏ lỡ phần trình diễn của Minami Kizuki hay muốn xem lại phần biểu diễn hấp dẫn này, hãy đón xem chương trình phóng sự về TOUCH Summer 2015 cũng như tiết mục biểu diễn của Minami Kizuki sẽ được phát sóng trên J-MELO vào lúc 22:10 ngày 30 tháng 8 năm 2015 tới.  

Nguồn tin: www.kplus.vn


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: