Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Wedding Fever in Campobello – Đau đầu chuyện cưới xin

Wedding Fever in Campobello – Đau đầu chuyện cưới xin


28/10/2015 | 10:38:40

Đám cưới là sự kiện quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Ai cũng muốn sự kiện đó được chu toàn. Nhưng không dễ gì làm vừa lòng tất cả mọi người, đặc biệt là gia đình hai bên.

 

Wedding Fever in Campobello (Đám cưới ngọt ngào ở Campobello) là bộ phim hài/tình cảm dựa trên cuốn tiểu thuyết của tác giả Jan Weiler. Đây là tác phẩm hợp tác giữa hai nền điện ảnh Đức và Italia với sự tham gia của dàn diễn viên đến từ hai nước.

 

Jan lên kế hoạch tổ chức đám cưới với Sara, không có gì quá đặc biệt, anh chỉ muốn một đám cưới nhỏ và đầm ấm tại thành phố nơi họ đang sinh sống. Nhưng cha của Sara là Antonio một người đàn ông xa xứ lâu lại không đồng ý với ý kiến đó, ông muốn đám cưới của con gái mình sẽ diễn ra ở quê nhà Campobello với đầy đủ họ hàng và người thân. Vì vậy thay cho việc tổ chức đám cưới ở miền nam Italy. Jan và Sara cùng bố mẹ của họ sẽ quay về Campobello và sẽ tổ chức một bữa tiệc lớn với đầy đủ họ hàng. Nhiều vụ việc không mấy dễ chịu xảy ra làm Jan tự hỏi bản thân rằng liệu Sara có phải nửa kia của mình và liệu mình có thể hòa nhập với gia đình cô ấy hay không?

 

Wedding Fever in Campobello có lỗi kể chuyện nhẹ nhàng như đầy vẻ hài hước. Nó phản ánh đúng tâm lý và suy nghĩ của những cặp đôi sắp bước lên xe hoa. Đó là phải làm sao cho vừa lòng bố mẹ hai bên nhưng cũng phải có một đám cưới đúng như mong muốn của mình. Những xung đột nảy sinh trong quá trình chuẩn bị tạo nên nhiều tiếng cười thú vị. Qua đó, người xem cũng nhận ra thông điệp về ý nghĩa và giá trị của một tình yêu đích thực.

 

Lãng mạn, hài hước và giàu cảm xúc, Wedding Fever in Campobello (Đám cưới ngọt ngào ở Campobello) phù hợp cho những người đã, đang và sẽ trải qua đám cưới, sự kiện trọng đại trong cuộc đời.

Đón xem bộ phim này sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Năm (29/10) trên kênh K+NS và K+NS HD.

Nguồn tin: www.Kplus.vn

 


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: