Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Vicky Cristina Barcelona – Chuyện tình của 4 người

Vicky Cristina Barcelona – Chuyện tình của 4 người


23/04/2021 | 03:11:46

Vicky Cristina Barcelona – Chuyện tình của 4 người

Ra mắt vào năm 2008, bộ phim có tên khá lạ tai Vicky Cristina Barcelona (Vicky và Cristina ở Barcelona) giành được hàng tá giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ, trong đó có một Quả Cầu Vàng cho Phim ca nhạc/ hài hay nhất và một giải Oscar Diễn viên phụ xuất sắc cho Penelope Cruz. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh buộc phải xem đối với những ai là fan của đạo diễn Woody Allen hoặc trót phải lòng thành phố Barcelona xinh đẹp.



Trong phim, Vicky và Cristina, hai cô bạn người Mỹ thân thiết đã quyết định giành kỳ nghỉ hè của cả hai ở Barcelona. Vicky chín chắn và thực tế, trong khi Cristina lại mơ mộng, liều lĩnh. Chính tại thành phố Barcelona mộng mơ, họ đã gặp Juan Antonio - một anh chàng họa sĩ đào hoa. Anh ta thu hút và quyến rũ hai cô gái trẻ tuổi xa lạ này, vòng xoáy tình cảm biến thành chuyện tình tay ba. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi vợ cũ của Juan – Maria Elena quay về.


 

Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao hàng đầu gồm Javier Bardem, Penelope Cruz, Scarlett Johansson và Rebecca Hall. Bên cạnh vô số giải thưởng, Vicky Cristina Barcelona còn gặt hái thành công về mặt doanh thu với hơn 96 triệu đôla, trong khi kinh phí sản xuất khiêm tốn chỉ 15 triệu đôla, trở thành một trong số những bộ phim ăn khách nhất của đạo diễn Woody Allen.



Đón xem bộ phim Vicky Cristina Barcelona (Vicky và Cristina ở Barcelona) sẽ được phát sóng lúc 20h Chủ nhật (25/4) trên kênh K+1 và K+1 HD. Phim cũng sẽ có trên sẽ kho phim VOD của app K+ sau 24h kể từ khi phát sóng.


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: