Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Truyền hình đặc sắc dành cho phụ nữ

Truyền hình đặc sắc dành cho phụ nữ


25/07/2015 | 03:19:33

Được biết đến với nhiều giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu châu Âu, tuy nhiên truyền hình số vệ tinh K+ cũng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích vì có nhiều chương trình mới lạ phù hợp với cuộc sống của họ. Trong tháng 5 và 6/2013, K+ phát sóng nhiều nội dung hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

Loạt phim truyền hình mới

Từ ngày 14/5/2013, khán giả lại tiếp tục được thưởng thức phần 3 của bộ phim truyền hình Mỹ 90210 vào lúc 19h45 các tối thứ Ba trong tuần trên kênh K+NS. Đây là một bộ phim hấp dẫn đối với khán giả nữ không chỉ bởi dàn diễn viên nam thanh nữ tú, trang phục bắt mắt, lối diễn xuất tự nhiện mà còn bởi những diễn biến tình cảm tuổi mới lớn, những rung động đầu đời của giai đoạn chuyển đổi từ Trung học lên Đại học trong phim mà bất cứ ai cũng đã từng trải qua.

Chị Nguyễn Thu Hằng, công ty thời trang quốc tế HM, Q.1, TP.HCM cho biết, chị rất thích xem các bộ phim trên K+NS như Thế giới của nàng, Glee, Bố đã gặp mẹ như thế đấy… Đa phần là những bộ phim rất hiện đại, lãng mạn và nhẹ nhàng giúp thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng. Chị rất tâm đắc việc K+ phát sóng liên tục 3 tập mỗi tối thứ Ba giúp chị dễ dàng sắp xếp thời gian để theo dõi những bộ phim yêu thích hơn.

Khác với chị Hằng, chị Phương Anh nhân viên văn phòng lại có sở thích xem các bộ phim tâm lý, hành động trên kênh K+1 như Thám tử đại tài đang phát sóng lúc 21h30 các tối thứ Hai đến thứ Sáu, hay các phim điện ảnh quốc tế lúc 19h45 các tối thứ Ba, thứ Sáu trên K+1 và 20h00 tối thứ Năm trên K+NS…

Nhiều chương trình hữu ích với cuộc sống

Trên K+, các chương trình như Bếp của mẹ, Đến từ Sao Kim, Hành tinh vuông, Vẻ đẹp đích thực, Cẩm nang nội trợ, Vào bếp cùng Louis,… cũng khá thú vị và khác biệt so với các chương trình truyền hình hiện nay. Chị em phụ nữ không chỉ học được công thức nấu ăn ngon từ Bếp của mẹ mà còn được chia sẻ kinh nghiệm tháo gỡ những nút thắt trong cuộc sống hàng ngày. Hay Đến từ Sao Kim giúp các cặp vợ chồng biết chia sẻ, cảm thông với nhau nhiều hơn thông qua những cuộc trò chuyện của các sao Kim và sao Hỏa trong chương trình. Còn trẻ em sẽ phát huy được tư duy, sáng tạo hơn khi có thể tự mình làm được các sản phẩm hữu ích từ những nguyên vật liệu đơn giản vẫn sử dụng hàng ngày khi xem chương trình Hành tinh vuông.

Xem các chương trình truyền hình có tính giáo dục cao giúp trẻ thay đổi tích cực

 

Chị Bùi Thị Hoa ở Cầu Giấy, Hà Nội xúc động cho biết cu Bin nhà chị năm nay học lớp 4. Bình thường, cháu rất nghịch ngợm, tuy nhiên sau một lần tham gia chương trình Hành tinh vuông tại trường quay, cháu rất thích thú và chăm chỉ theo dõi chương trình này mỗi tuần. Thỉnh thoảng, cu Bin còn làm được những món quà ngộ nghĩnh, đáng yêu tặng chị và bạn bè ở lớp. Cháu cũng bớt nghịch ngợm hơn và bộc lộ tố chất khám phá say mê khoa học. Chị Hoa chiêm nghiệm một điều nếu cho trẻ xem những chương trình truyền hình có tính giáo dục cao trẻ có thể có những thay đổi tích cực…

Ba kênh truyền hình K+1, K+NS và K+PC có rất nhiều chương trình hay mà bạn có thể chưa biết. Để xem được các kênh truyền hình này, bạn đăng ký gói thuê bao Premium+. Gói dịch vụ này hiện có 73 kênh truyền hình bao gồm cả 3 kênh của K+. Hiện K+ đang có chương trình khuyến mại rất hấp dẫn mua thiết bị và thuê bao Premium+ được tặng thêm ngay 1 hoặc 3 tháng thuê bao miễn phí. 

Hà Phương - Báo Phụ nữ TP.HCM


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: