Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Trạng Quỳnh – Phim hài ăn khách Tết Kỷ Hợi lên sóng K+

Trạng Quỳnh – Phim hài ăn khách Tết Kỷ Hợi lên sóng K+


25/04/2019 | 09:14:34

Trạng Quỳnh – Phim hài ăn khách Tết Kỷ Hợi lên sóng K+

Trạng Quỳnh là tác phẩm điện ảnh hài hước, mang nhiều màu sắc dân gian được ra mắt đúng ngày mùng Một Tết Kỷ Hợi. Bộ phim dựa trên những giai thoại về một nhân vật được cho là có thật, rất nổi tiếng trong nền văn hóa dân gian Việt Nam. Sau bốn bộ phim mang bối cảnh hiện đại, trong đó có hai tác phẩm đã được phát sóng trên K+ là Ma Dai và Siêu Sao Siêu Ngố, đạo diễn Đức Thịnh quyết định “đổi gió” với một bộ phim cổ trang. Nhân vật được anh lựa chọn để đưa lên phim là Trạng Quỳnh với một câu chuyện mang nhiều màu sắc mới mẻ nhưng vẫn có các tình tiết quen thuộc và nổi tiếng.



 

Nội dung phim kể về hành trình giải cứu người thầy của Trạng Quỳnh cùng với hai "đồng bọn" là cô gái xinh đẹp Điềm và anh bạn tinh quái Xẩm. Mặc dù chỉ là những người "thấp cổ bé họng" trong xã hội nhưng họ không hề ngần ngại đối đầu với bọn cường hào ác bá, tiêu biểu là Trịnh Bá, công tử con quan lớn và Ả Liễu, người phụ nữ vô cùng mưu mô, xảo quyệt.

Đây là bộ phim được đầu tư kỹ càng về nội dung, hình ảnh và âm nhạc. Khán giả chắc chắn sẽ cảm thấy ngạc nhiên và thích thú khi nhìn thấy những giá trị xưa cũ và được sống trong không khí làng quê Việt Nam thông qua câu chuyện về Trạng Quỳnh. Đó là khung cảnh sơn thủy hữu tình, cảnh chèo đò đi thi, trường thi thời xưa, chợ quê hay cánh đồng thẳng cánh cò bay. Những hình ảnh ấn tượng này kết hợp với phần nhạc phim được lựa chọn cẩn thận đã mang đến nhiều cảm xúc đẹp cho người xem.

Ngoài phần hình ảnh và âm nhạc, nội dung của Trạng Quỳnh cũng là một điểm cộng. Phim không chỉ có sự hài hước và tính giải trí mà còn mang thông điệp về cái thiện, sự công bằng. Bên cạnh đó, phim không tôn vinh sự khôn vặt, láu lỉnh mà đẩy nhân vật lên tầm cao hơn. Trạng Quỳnh trong phim vẫn có sự thông minh, nhiều mưu mẹo nhưng hướng đến những điều có ý nghĩa hơn.



 

Góp mặt trong phim là những gương mặt tên tuổi như nữ diễn viên Nhã Phương, danh hài Trấn Thành. Đây cũng là hai cái tên quen thuộc với khán giả K+. Nhã Phương xuất hiện trong ba bộ phim đều đã được K+ phát sóng là Quả Tim Máu, Yêu Đi, Đừng Sợ! và Lôi Báo. Trong khi đó, Trấn Thành cũng đã có hai bộ phim lên sóng K+ là Gia Sư Nữ Quái và Chờ Em Đến Ngày Mai. Ngoài hai tên tuổi này, Trạng Quỳnh còn có sự tham gia của nam diễn viên trẻ nhiều tiềm năng Quốc Anh, Khả Như và Công Dương.

Tại Lễ trao giải Cánh diều 2018 vừa qua, bộ phim Trạng Quỳnh nằm trong 14 phim được đề cử cho hạng mục Phim Điện ảnh. Đặc biệt, phim đã chiến thắng ở hạng mục Âm nhạc xuất sắc phim truyện điện ảnh với phần nhạc do nhạc sĩ Dương Khắc Linh thực hiện.



 

Với sự pha trộn hài hòa giữa yếu tố giải trí và những thông điệp ý nghĩa, Trạng Quỳnh hứa hẹn đem tới cho khán giả những tràng cười sảng khoái, những phút giây thư giãn nhưng cũng lắng đọng. Bộ phim do NSƯT Đức Thịnh làm đạo diễn sẽ chính thức lên sóng kênh K+1 trong khung Phim Việt thứ Sáu cuối tháng (26/4), chỉ ít tháng sau khi kết thúc lịch chiếu rạp.


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: