Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » The Bourne Legacy – Kẻ bị săn đuổi

The Bourne Legacy – Kẻ bị săn đuổi


13/10/2015 | 03:02:15

Tập phim tiếp theo trong series Jason Bourne tiếp tục xoay quanh một nhân vật phải đối mặt với những cạm bẫy, âm mưu thanh toán các điệp viên nằm vùng của CIA.

 

Bộ ba phim về điệp viên bị tẩy não Jason Bourne có sự tham gia của tài tử Matt Damon là một trong những loạt phim hành động nổi tiếng nhất thế giới. Phim nói về một sát thủ mất trí trên hành trình tìm lại ký ức của mình đã phải trải qua muôn vàn nguy hiểm đến từ CIA. Sau loạt phim này, hãng Universal quyết định cho ra mắt một nhân vật hoàn toàn mới - Aaron Cross – trong một bộ phim có nội dung tương tự.

            

The Bourne Legacy (Di sản của Bourne) tiếp tục cho khán giả khám phá những nhân vật từng trải qua cuộc tẩy não của chương trình Treadstone và Blackbriar của CIA. Aaron Cross vốn là một người lính mang trong mình thương tích từ cuộc chiến ở Trung Đông. Anh tham gia một chương trình bí mật của chính phủ, thậm chí còn nguy hiểm hơn chương trình tẩy não Treadstone mà Jason Bourne từng trải qua. Khi chính phủ quyết định trừ khử từng điệp viên nằm vùng của chương trình này, Aaron may mắn trốn thoát. Với sự giúp đỡ của nữ tiến sĩ xinh đẹp Marta Shearing, anh tìm mọi cách để thoát khỏi cuộc truy lùng gắt gao của CIA.

          

Câu chuyện của The Bourne Legacy tiếp tục khai thác vào những chương trình tuyệt mật của chính phủ và lệnh xóa sổ tàn bạo đối với các điệp viên nằm vùng. Yếu tố tạo nên sự kịch tính cho bộ phim nằm ở cuộc đấu trí giữa một bên là Aaron Cross, Marta Shearing đang phải chạy trốn, một bên là lực lượng truy đuổi. Trong phim, khán giả sẽ được thưởng thức những cuộc đọ súng căng thẳng, hồi hộp, những pha chạy nhảy khắp các mái nhà và đặc biệt là màn rượt đuổi bằng môtô ngoạn mục trên đường phố Manila (Philippines).

       

Đừng bỏ lỡ The Bourne Legacy (Di sản của Bourne), bộ phim hành động cuốn hút và hấp dẫn, sẽ được phát sóng vào úc 20h thứ Tư (14/10) trên kênh K+1 và K+1 HD.

Nguồn tin: WWW.Kplus.vn


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: