Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Ramona và Beezus – Ngộ nghĩnh tuổi thơ

Ramona và Beezus – Ngộ nghĩnh tuổi thơ


15/10/2015 | 08:31:43

Người lớn thường vẫn nghĩ, trẻ em chỉ cần ăn học, vui chơi là đủ. Nhưng khi gia đình gặp biến cố, hay xem một cô bé mới học lớp ba có thể làm được những gì.

 

Ramona là bộ tiểu thuyết nổi tiếng dành cho thiếu nhi của tác giả Beverly Cleary. Bộ tiểu thuyết này xoay quanh cô bé 8 tuổi Ramona Quimby cùng gia đình và những người bạn. Năm 2010, bộ phim Ramona và Beezus ra mắt khán giả với nội dung dựa trên hai cuốn tiểu thuyết gốc là Ramona Forever và Ramona‘s World.

       

Cô bé 8 tuổi Ramona Quimby có cuộc sống bình yên cùng gia đình. Đột nhiên, cha cô bé mất việc trong khi món nợ mua nhà vẫn chưa trả hết. Tình hình tài chính của gia đình rơi vào cảnh khó khăn. Trước tình cảnh ấy, Ramona quyết định phải làm gì đó để giúp đỡ cha mẹ. Cô bé bán nước chanh, rửa xe, giúp việc vặt để kiếm tiền. Nhưng công việc nào cũng khiến cô bé rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười. Không ít lần, chị gái Beezus phải giúp Ramona giải quyết hậu quả. Liệu lòng hiếu thảo của cô bé với gia đình có mang lại kết quả tốt đẹp?

      

Được xây dựng từ góc nhìn của một cô bé 8 tuổi, Ramona và Beezus mang đến cho khán giả một thế giới hồn nhiên, trong trẻo của trẻ nhỏ. Trong thế giới ấy, vẫn ấm áp tình cảm yêu thương thông qua những suy nghĩ và việc làm ngộ nghĩnh của Ramona. Cùng với đó là tình cảm của những người xung quanh dành cho cô bé.

     

Đừng bỏ lỡ Ramona và Beezus, một bộ phim thú vị, hài hước, trong sáng và ấm áp về tình cảm gia đình sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Sáu (16/10) trên kênh K+NS và K+NS HD.

Nguồn tin: www.Kplus.vn


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: