Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Nakee 2 – Hóa giải điềm báo

Nakee 2 – Hóa giải điềm báo


20/10/2020 | 03:04:20

Nakee 2 – Hóa giải điềm báo

Nakee 2 (Nữ thần rắn 2) là phần tiếp theo của bộ phim truyền hình gây sốt năm 2016 tại Thái Lan và trên toàn châu Á. Phim có sự tham gia của bộ tứ đình đám bậc nhất xứ chùa vàng là Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya, Taew Natapohn và Ken Phupoom. Nakee 2 mang tới một không khí rất khác biệt khi được lồng ghép nhiều yếu tố, từ tình cảm, hài hước đến trinh thám, kinh dị và huyền ảo.



Trong phim Soi là cô gái trẻ sinh ra và lớn lên ở một ngôi làng phía Bắc của Thái Lan. Cô dành cả thanh xuân để coi sóc đền thờ nữ thần Nakee nhằm tỏ lòng tôn kính. Nhưng những vụ án chết người kì lạ liên tiếp xảy ra khiến dân làng cho rằng đấy là điềm báo sự trở lại của Nữ Thần Rắn và coi Soi chính là hiện thân của Nữ thần. Soi sẽ phải làm cách nào với những điềm báo này. Liệu cô và cảnh sát Pongprab có giúp dân làng thoát khỏi tai ương hay không? Liệu số phận của các nhân vật sẽ được Nakee định đoạt ra sao?



Bộ phim khéo léo tạo nên sự đối lập hoàn toàn về lối suy nghĩ, xuất thân và cách sống của hai nhân vật trung tâm, từ đó dẫn dắt sang câu chuyện về sự tồn tại và tình yêu bất diệt của Nakee. Từng nhân vật được giới thiệu một cách cụ thể rõ ràng, liên kết với nhau bởi sự đối nghịch. Bằng cách xây dựng tương quan đối lập đó, những góc khuất về xuất thân của các nhân vật cũng dần được lộ rõ. Một điểm cộng khác của Nakee 2 là phần kỹ xảo, hình ảnh và âm thanh. Nhà sản xuất đã mời hẳn studio đạt chuẩn Hollywood là Fatcat phụ trách phần kỹ xảo. Hiếm có bộ phim Thái Lan nào lại có phần kỹ xảo ấn tượng, chân thật và sắc nét như Nakee 2.



Đón xem bộ phim Nakee 2 (Nữ thần rắn 2) sẽ được phát sóng lúc 20h thứ Sáu (23/10) trên kênh K+1 và K+1 HD. Phim cũng sẽ có trên sẽ kho phim VOD của app K+ sau 24h kể từ khi phát sóng.


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: