Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Kidnapping game – Giả hóa thành thật

Kidnapping game – Giả hóa thành thật


25/01/2021 | 09:16:03

Kidnapping game – Giả hóa thành thật

Higashino Keigo là một nhà văn nổi tiếng người Nhật Bản với các tác phẩm trinh thám xuất sắc như: Bạch dạ hành, Phía sau nghi can X, Bí mật của Naoko,… Phần lớn các tác phẩm của ông đều được chuyển thể thành phim và gây ấn tượng người xem. Kidnapping game (Trò chơi mười ngày) là bộ phim truyền hình Hoa ngữ với kịch bản dựa theo cuốn tiểu thuyết Tên của trò chơi bắt cóc do Higashino Keigo viết.



Phim xoay quanh nhân vật Vu Hải, chủ sở hữu của studio game. Sau khi bị nhà đầu tư Thẩm Huy rút vốn đầu tư, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của công ty, Vu Hải cố gắng tìm cách trả thù. Lúc này, anh gặp được Lộ Tiệp , cô gái cũng có uẩn khúc với Thẩm Huy và cả hai lập kế hoạch bắt cóc tống tiền ông chủ họ Thẩm.



Phim đưa ra những tình huống khơi gợi trí tò mò của khán giả, dẫn dắt người xem bước vào mê cung quái lạ với vô số câu hỏi cần lời giải đáp. Mọi thứ đều vận hành theo sắp đặt, toan tính của hai người chơi nhưng kết quả thì lại… bất ngờ đến ngỡ ngàng và tiềm tàng sự bí ẩn ám mùi chết chóc. Một trò chơi gay cấn, hại não đến tận giây phút cuối cùng, khi vở kịch hạ màn khán giả sẽ phải choáng váng, sợ hãi và rùng mình trước tâm địa khó lường của con người.



Đừng bỏ lỡ bộ phim truyền hình Kidnapping game (Trò chơi mười ngày) sẽ được phát sóng 1 tập/ ngày vào lúc 22h từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh K+1 và K+1 HD, bắt đầu từ ngày 18/1/2021. Phim cũng sẽ có trên sẽ kho phim VOD của app K+ sau 24h kể từ khi phát sóng.


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: