Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » Beowulf – Vào hang diệt quỷ

Beowulf – Vào hang diệt quỷ


07/11/2015 | 08:55:02

Beowulf là một trong những tác phẩm văn chương cổ xưa và nổi tiếng nhất của nước Anh. Năm 2007, tác phẩm này dược các nhà làm phim chuyển thể với mội góc nhìn mới mẻ và nhiều hiệu ứng kỹ xảo đẹp mắt.

 

Beowulf là tác phẩm trường ca cổ xưa nhất trong lịch sử văn học Anh. Truyện thơ kể về cuộc phiêu lưu huyền thoại của người anh hùng Beowulf trong trận thư hùng với quái vật Grendel. Để dựng lên không khí bi tráng, oai hùng của câu chuyện thơ, các nhà làm phim Hollywood đã chọn cách sử dụng kỹ thuật 3D để dàn dựng dựa trên những diễn xuất chân thực của diễn viên tham gia.

 

Trận chiến đẫm máu diễn ra trong sự tàn ác không ghê tay của Grendel, nhưng phần thắng cuối cùng vẫn thuộc về sự mưu trí, dũng cảm của người hùng Beowulf “bách chiến bách thắng”. Những tưởng, Beowulf đã diệt xong quái vật giúp vương quốc trở lại cuộc sống yên bình, hạnh phúc. Nhưng bi kịch chỉ mới bắt đầu.

 

Beowulf nhận lệnh phải lên đường tìm giết mẹ của quái vật Grendel, bởi đó mới là mối nguy hiểm kinh khủng nhất. Không khó khăn để chàng dũng sĩ tìm gặp kẻ đã sinh ra quái vật. Nhưng trái với tất cả mọi sự tưởng tượng của Beowulf, mụ phù thủy ấy không già, không xấu, không kỳ dị mà lại là một giai nhân tuyệt sắc, có sức hút chết người. Beowulf với vũ khí đầy người, với lòng quả cảm có thừa, lại không thể ngờ được mối nguy hiểm đang đợi chàng còn đáng sợ hơn cả gươm giáo, tà thuật.

 

Beowulf (Ác quỷ lộng hành) là câu chuyện về trận chiến dai dẳng giữa Thiện và Ác, giữa con đường của một chiến binh và vinh quang hư ảo của một kẻ chiến thắng.

Đừng bỏ lỡ bộ phim lôi cuốn, bất ngờ với kỹ xảo hoành tráng và đẹp mắt này sẽ được phát sóng vào 20h hôm nay trên kênh K+NS và K+NS HD.

Nguồn tin: www.Kplus.vn

 

 


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: