Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Tin tức » 100 Ngày Bên Em – Cuốn nhật ký tình yêu ngọt ngào

100 Ngày Bên Em – Cuốn nhật ký tình yêu ngọt ngào


25/03/2019 | 09:34:04

100 Ngày Bên Em – Cuốn nhật ký tình yêu ngọt ngào

Trong ngày thứ Sáu cuối cùng hàng tháng, những bộ phim điện ảnh Việt Nam đặc sắc sẽ lần lượt xuất hiện trên kênh sóng của K+. Tháng 3 này, bộ phim mà K+ muốn giới thiệu với khán giả là 100 Ngày Bên Em, một tác phẩm điện ảnh có sắc màu rực rỡ và tràn đầy năng lượng tích cực, mang tới nỗi buồn nhẹ nhàng, sâu lắng, nhưng không dằn vặt hay bi thảm.



 

Chuyện phim 100 Ngày Bên Em xoay quanh Ánh Dương - một vlogger nổi tiếng, trẻ trung, và xinh đẹp trên trên mạng xã hội với cuộc sống khiến bao người phải ghen tỵ. Cô gái chuẩn bị tổ chức đám cưới trong mơ với chàng bạn trai đại gia Lê Huy. Nhưng khi đang đắm chìm giữa niềm hạnh phúc, Ánh Dương bỗng suy sụp khi phát hiện ra khối u não, rồi bị người yêu ruồng bỏ.

Để lấp vào vị trí chú rể còn trống trong đám cưới sắp sửa diễn ra, nữ vlogger đành tìm đến người bạn cũ Nhật Minh. Vốn là một game thủ danh tiếng, anh nay chỉ là kẻ vô công rỗi nghề, ăn bám vợ chồng cậu em trai Minh Sơn - Thu Nga. Giống như Ánh Dương, Nhật Minh cũng đang “gần đất xa trời” bởi căn bệnh ung thư cột sống. Từ bản “hợp đồng hôn nhân” đôi bên cùng có lợi, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Song, cái chết luôn hiện hữu khi bệnh tình của họ ngày một xấu đi.

Vũ Ngọc Phượng là một trong những đạo diễn trẻ nổi bật trong thời gian gần đây. Anh được coi là người thấu hiểu và rất biết cách chiều lòng giới trẻ qua các bộ phim của mình. Các tác phẩm của anh thường xoay quanh những đề tài quen thuộc. Nếu như 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu chạy liên quan tới cung hoàng đạo hay truyện tranh thì 100 Ngày Bên Em lại đề cập tới game thủ và vlogger.



 

Trong phim, nhân vật Nhật Minh đại diện cho những người sở hữu đam mê và xem trò chơi điện tử như một môn thể thao thực thụ. Nhưng anh lại đắm mình trong thế giới ảo còn để quên đi thực tại khắc nghiệt. Trong khi đó, Ánh Dương là hình ảnh phản chiếu của nhóm người bị mạng xã hội chi phối. Cô chịu áp lực nặng nề khi chỉ muốn người ngoài nhìn thấy nét xinh đẹp và sự thành công của bản thân. Vỏ bọc hoàn hảo và đẹp đẽ trong thế giới ảo khiến cuộc sống thực của nữ vlogger đầy ắp nỗi lo âu và gánh nặng.



 

Dù có kịch bản không quá mới mẻ, 100 Ngày Bên Em vẫn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Cảm xúc trong phim không hề sáo rỗng hay mang chất kịch bởi lối suy nghĩ hay phần lời thoại chân thực, không màu mè. Thêm một lần nữa, Vũ Ngọc Phượng chứng tỏ được thế mạnh thông qua nhiều khung hình đẹp, chỉn chu và đầy hàm ý.

100 Ngày Bên Em không đơn thuần xoay quanh tình cảm trai gái yêu đương, mà còn là ý nghĩa của cuộc sống, là tình thân, là gia đình.

Tác phẩm ý nghĩa và sâu lắng này sẽ được phát sóng trong khung phim cuối tháng vào lúc 20h thứ Sáu (29/3) trên kênh K+1.

 


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: