Tổng đài bán hàng - CSKH: 19006006 - 024.36 555999
Trang chủ » Khuyến mãi » 45 ngày trải nghiệm miễn phí tất cả gói kênh VTC khi đăng ký mới truyền hình vệ tinh VTC từ nay đến 15/7/2015

45 ngày trải nghiệm miễn phí tất cả gói kênh VTC khi đăng ký mới truyền hình vệ tinh VTC từ nay đến 15/7/2015


26/06/2015 | 01:52:58

 

Không chỉ được thưởng thức chùm kênh hay và đặc sắc của gói kênh VTV Cab như Thể Thao TV, Bóng đá TV đã chính thức được phát sóng trên hệ thống truyền hình vệ tinh VTC, Quý khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm 45 ngày miễn phí tất cả các gói kênh VTC, VTV Cab, HTV khi đăng ký mua mới các Bộ thu VTC.

Theo đó, từ nay đến ngày 15/07/2015, khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí tất cả các gói kênh của VTC bao gồm: VTC, VTV Cab, HTV với hơn 130 kênh chương trình truyền hình chọn lọc của dịch vụ truyền hình vệ tinh VTC được cung cấp trên hạ tầng truyền dẫn vệ tinh Vinasat 1 của Việt Nam.

 

 

Cụ thể, Khách hàng đăng ký mới bộ thu VTC HD có ngày 45 ngày sử dụng gói kênh VTC Cao cấp và 45 ngày gói kênh HTV và 45 ngày gói kênh VTV Cab. Tương tự khách hàng đăng ký mới bộ thu VTC SH9 cũng có ngay 45 ngày sử dụng gói kênh VTC Cơ bản và 45 ngày gói kênh HTV và 45 ngày gói kênh VTV Cab.

 

 

Ngoài ra, VTC cũng có chương trình ưu đãi lớn dành cho những khách hàng gia hạn. Cụ thể, khi Khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình VTC gia hạn các Gói kênh VTC Cao cấp, Cơ bản, VTV Cab, HTV thời hạn 12 tháng được cộng ngay thêm 02 tháng thuê bao gói kênh tương ứng. Gia hạn các gói kênh thời hạn 06 tháng sẽ được cộng thêm 01 tháng  gói kênh VTC hoặc VTVcab tương ứng.

 

Chương trình này tiếp tục khẳng định sự đồng hành của VTC với quý khách hàng theo cách riêng của mình, với cam kết luôn mang đến dịch vụ tốt nhất, không ngừng được nâng cao chất lượng nội dung, đột phá ứng dụng các công nghệ mới cho thiết bị đầu cuối. Người tiêu dùng cả nước chỉ cần một chi phí đầu tư ban đầu thấp, với phí thuê bao hợp lý nhất đã tận hưởng một thế giới truyền hình độ nét cao đẳng cấp của riêng cho người Việt.

 

Hiện tại, VTC đang cung cấp hơn 130 kênh truyền hình chọn lọc, cụ thể 4 gói kênh chính: Gói kênh Cao Cấp (20 kênh HD và 86 kênh SD), Gói kênh Cơ bản (03 kênh HD và 86 kênh SD); Gói kênh HTV (03 kênh HD + 12 kênh SD); Gói kênh VTV Cab (08 kênh SD) và duy nhất bộ thu VTC cho phép thu thêm hơn 20 kênh chương trình quảng bá khác để nâng tổng số kênh lên 150 kênh phục vụ khan giả cả nước. Điểm nhấn mang “thương hiệu VTC” chính là những bộ phim bom “tấn” của thế giới, các trận đấu đỉnh cao của giải Ngoại hạng Anh, cùng Tây Ban Nha, Đức, Pháp Ý, các tiết mục văn hóa giải trí đặc sắc từ mọi miền của tổ quốc do các Đài truyền hình trực tiếp đầu tư sản xuất được truyền dẫn phát sóng trên hạ tầng truyền dẫn vệ tinh của Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC…. 

 

Điểm cộng thêm cho sự khác biệt từ bộ thu dịch vụ truyền hình VTC là ngay cả trong trường hợp hết hạn thuê bao, khán giả  vẫn xem được đến 60 kênh miễn phí, cùng các thủ tục gia hạn dịch vụ mà VTC đang áp dụng vô cùng nhanh chóng, tiện lợi (thẻ cào VTC, thẻ Vcoin, cổng VTC pay, thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản)….

 

Hãy liên hệ ngay với Tổng đài hỗ trợ khách hàng 19006006 để được hỗ trợ. Thông tin chi tiết xem tại Website: www.haphuong.tv

 


Sản phẩm khuyến mãi
  • K+ KM giam gia 800k
  • VTC khuyến mãi tháng 11
  • VTC khuyến mãi mua 1 tặng 3
Tin tức
Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ne Zha – Số phận của ta do ta quyết định

Ở thời điểm ra mắt, Ne Zha (Na Tra: Ma đồng giáng thế) là bộ phim hoạt hình IMAX đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc. Tác phẩm...

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (PREMIER LEAGUE KIDS)

THỂ LỆ CUỘC THI “CHUYÊN GIA NGOẠI HẠNG NHÍ” (Tên...

Professor Marston and the Wonder Women – Cái kết đẹp của chuyện tình tay ba

Wonder Woman là nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng...

Intruder – Người thân xa lạ

Kẻ xâm nhập (Intruder) là bộ phim mở màn phòng vé...

Rat disaster – Hãi hùng thảm họa chuột tấn công người

Ngay từ khi ra mắt trailer, bộ phim Rat disaster (Chuyến tàu chuột điên)...

Quảng cáo
  • Cung cấp vật tư thiết bị truyền hình
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ / ĐÓNG GÓP Ý KIẾN


Họ tên:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ: